More

    ขั้นตอนการประเมิน กิจกรรม/โครงการ

    1. เตรียมแผนการปฏิบัติงานใช้สำหรับอ้างอิงการสรุปโครงการ
    2. การกำหนดวัตถุประสงค์ให้กำหนดตามแผนหน่วยงานที่ กิจกรรม/โครงการ ของฝ่ายนั้นๆ
    3. งบประมาณให้ตรวจสอบกับฝ่ายการเงิน
    4. ก่อนส่งสรุปกิจกรรม/โครงการ ตรวจสอบให้ครบถ้วน

    เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

    ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

    คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

    ยอมรับทั้งหมด
    จัดการความเป็นส่วนตัว
    • เปิดใช้งานตลอด

    บันทึกการตั้งค่า