ขั้นตอนการประเมิน กิจกรรม/โครงการ
- เตรียมแผนการปฏิบัติงานใช้สำหรับอ้างอิงการสรุปโครงการ
- การกำหนดวัตถุประสงค์ให้กำหนดตามแผนหน่วยงานที่ กิจกรรม/โครงการ ของฝ่ายนั้นๆ
- งบประมาณให้ตรวจสอบกับฝ่ายการเงิน
- ก่อนส่งสรุปกิจกรรม/โครงการ ตรวจสอบให้ครบถ้วน
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า