กิจกรรมที่ 1 พิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนาม ลูกเสือ เนตรนารี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ของโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์ โดย คุณพ่อสุนัย สุขชัย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี และกล่าวคำให้โอวาทแก่ กองลูกเสือโรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์

กิจกรรมที่ 2 โรงพยาบาลเสนานำโดยคุณหมอณัฎฐพล เผด็จสุวันนุกูล และคณะ ได้มาบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ฝาสีส้ม นักเรียนอายุ 5-11 ขวบ จำนวน 69 คน โรงเรียนราษฎร์บำรุงศิลป์ ขอขอบพระคุณ โรงพยาบาลเสนาเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

กิจกรรมที่ 3 ประชุมครูประจำเดือนมิถุนายน คุณพ่อเดชา อาภรณ์รัตน์ มอบนโยบายปกป้องคุ้มครองนักเรียน ตอนที่ 3 หัวข้อการเฝ้าระวังและแจ้งเหตุ แก่คณะครูที่เข้าร่วมประชุม โดยมีคุณพ่อสาโรช เมธีพิทักษ์กุล เข้าร่วมประชุมด้วย

คุณพ่อมอบเกียรติบัตรแก่คุณครูที่ได้เข้าร่วมอบรมพัฒนาตนเองในช่วงที่ผ่านมา การอบรมครูภาษาอังกฤษหัวข้อ “Genre – Based Approach” การอบรมหลักสูตรฐานสมรรถนะ ป.1 – ป.6 และการอบรมครูแนะแนวของโรงเรียนอัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ หลังการอบรมคุณครูได้แบ่งปันความรู้กับครูทุกท่านที่เข้าร่วมประชุม เพื่อนำมาพัฒนาการเรียนการสอนของโรงเรียนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในปีการศึกษา 2565 นี้